Dịch Vụ Chuyển Nhà Trọn Gói Giá Rẻ Quận 3

Chuyển nhà trọn gói quận 3

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói giá rẻ quận 3 tại Chuyển Nhà Trọn Gói Giá Rẻ mang đến chất lượng phục vụ tốt nhất cho khách hàng. Chuyên cung cấp các loại hình dịch vụ vận tải trong TPHCM nói chung và khu vực quận 3 nói riêng. Là bạn đồng hành trên mọi nẻo đường khi vận chuyển nhà. Luôn tận tâm, nhiệt tình, và là nơi quý khách hàng đặt niềm tin đúng chỗ.

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói giá rẻ quận 3

Đây là một trong những dịch vụ mà Chuyển Nhà Trọn Gói Giá Rẻ mang đến cho quý khách hàng. Vậy bạn đã biết gì về dịch vụ chuyển nhà trọn gói giá rẻ quận 3? Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu các bước về loại hình dịch vụ này.

  • Chúng tôi cung cấp cho quý khách một đội ngũ tài xế và nhân viên chuyển hàng đã qua đào tạo về mặt kỹ thuật.
  • Các nhân viên sẽ đến tiếp nhận và đóng gói tất cả các sản phẩm một cách gọn gàng và an toàn.
  • Đưa sản phẩm sẽ được đưa lên xe để vận chuyển đến nơi ở mới.
  • Đến nơi sẽ được nhân viên kiểm tra và tháo dở, đặt vào nơi mà bạn mong muốn.

Như vậy bạn không cần phải làm gì vì đã có đội ngũ chuyên nghiệp của Chuyển Nhà Trọn Gói Giá Rẻ. Bạn có thể đứng kiểm tra và sắp xếp vị trí để nhân viên có thể đặt vào nhanh chóng mà không cần phải di chuyển nhiều lần.

Những lợi ích khi sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói giá rẻ

  • Không cần lo lắng về việc thất lạc hay mất đồ đạc trong khi vận chuyển.
  • Giúp tiết kiệm thời gian, công sức vì đã có nhân viên và dụng cụ hiện đại thực hiện.
  • Đồ được bao bọc một cách kỹ càng, kín đáo. Giúp không bị trầy xước khi vận chuyển.
  • Những đồ nặng thì chúng tôi điều xe cẩu, xe nâng để giúp việc vận chuyển dễ dàng và an toàn hơn.

Trên đây là những lợi ích mà dịch vụ chuyển nhà trọn gói giá rẻ quận 3 mang lại. Bạn nên xem xét kỹ lưỡng để có thể hiểu được và có một quyết định đúng đắn cho việc chuyển nhà.

chuyển nhà trọn gói

Quy trình chuyển nhà văn phòng trọn gói của Chuyển Nhà Trọn Gói Giá Rẻ

Bất cứ đâu cũng vậy, khi thực hiện một công việc chắc chắn sẽ có quy trình cụ thể để khách hàng có thể nắm được và quan sát. Với dịch vụ chuyển nhà của Chuyển Nhà Trọn Gói Giá Rẻ cũng thực hiện theo một quy trình gồm các bước như sau:

Bước 1: Tiếp nhận thông tin của khách hàng

Quý khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói giá rẻ quận 3 hãy gọi điện đến tổng đài Chuyển Nhà Trọn Gói Giá Rẻ theo Hotline: 0938777300. Nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ nhanh chóng ghi lại đầy đủ các thông tin của quý khách hàng và chuyển lại cho bộ phận nhân viên khảo sát.

Bước 2: Khảo sát, báo giá và ký hợp đồng

Sau khi tiếp nhận được thông tin khách hàng, nhân viên khảo sát sẽ liên hệ lại xác nhận khách hàng đang sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói giá rẻ quận 3 bao gồm họ và tên, thời gian, địa chỉ, số điện thoại theo như khách hàng cung cấp. Sau khi đã kiểm tra đầy đủ các thông tin cần thiết, nhân viên sẽ tiến hành khảo sát để báo giá cho khách hàng.

Khảo sát khối lượng vận chuyển: Các nhân viên tiến hành khảo sát và ghi lại khối lượng đồ đạc cần chuyển dọn như các loại giường tủ, bàn ghế hoặc các đồ điện tử như điều hòa, tủ lạnh hoặc các đồ dễ vỡ như gương kính, pha lê…

Khảo sát địa điểm mới cần chuyển đến: Tiến hành khảo sát khoảng cách giữa hai địa điểm, vị trí vận chuyển (tầng 1 hay tầng 2 hay cao hơn), cầu thang khó hay dễ… Từ đó có phương án vận chuyển tốt nhất.

Sau khi khảo sát, nhân viên sẽ báo giá cho quý khách hàng bao gồm toàn bộ chi phí từ khi tháo dỡ đồ đạc, đóng gói đồ đạc, bốc xếp lên taxi tải, phí chuyển đến địa điểm mới và lắp đặt theo yêu cầu tới khi hoàn thiện ( Lưu ý: Toàn bộ quy trình khảo sát và tư vấn là hoàn toàn miễn phí). Khi quý khách hàng đồng ý, hai bên sẽ tiến hành ký hợp đồng và thống nhất thời gian thực hiện quá trình chuyển nhà.

Bước 3: Triển khai hợp đồng chuyển nhà – chuyển văn phòng trọn gói

Theo thời gian và địa điểm đã ký kết trong bản hợp đồng, các nhân viên của Chuyển Nhà Trọn Gói Giá Rẻ sẽ đến và phối hợp với khách hàng để triển khai hợp đồng chuyển dọn. Mọi tài sản, đồ đạc, các trang thiết bị máy móc của khách hàng sẽ được các nhân viên của Chuyển Nhà Trọn Gói Giá Rẻ tháo dỡ, vận chuyển và lắp đặt tại địa điểm mới an toàn, đúng quy trình kỹ thuật và đảm bảo thời gian nhanh nhất.

Bước 4: Nghiệm thu, thanh toán hợp đồng

Ngay sau khi hoàn thành công việc chuyển dọn nhà, chuyển văn phòng như trong hợp đồng, hai bên sẽ tiến hành thanh lý hợp đồng. Trong khi vận chuyển và lắp đặt hàng hoá nếu có tổn thất hàng hoá, đổ vỡ đồ đạc, hư hỏng thiết bị sẽ được chúng tôi đền bù 100% theo giá thị trường tại thời điểm vận chuyển.

Cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói giá rẻ quận 3. Qua đây, chúng tôi cũng xin hứa sẽ luôn phục vụ tốt nhất các yêu cầu từ quý khách, không ngừng đổi mới phát triển để luôn là một Thương Hiệu Uy Tín trong lòng khách hàng. Chúng tôi sẽ không ngừng hoàn thiện, phục vụ khách hàng tốt nhất để luôn xứng đáng với sự tin tưởng từ quý khách và đối tác!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *