Dịch Vụ Chuyển Văn Phòng Quận 10 Trọn Gói Giá Rẻ

chuyển nhà 73
  • Bạn có nhu cầu chuyển văn phòng để thay đổi địa điểm kinh doanh?
  • Bạn cần chuyển văn phòng gấp nhưng vẫn phải đảm bảo yếu tố uy tín – chất lượng?
  • Bạn đang tìm một công ty cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng quận 10 trọn gói đảm bảo an toàn cho tài sản của công ty?

Tất cả những điều trên, hãy để công ty Chuyển Nhà Trọn Gói Giá Rẻ giúp bạn giải quyết.

Doanh nghiệp nên lực chọn giữa tự chuyển hay thuê dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói?

Dịch vụ chuyển văn phòng quận 10 trọn gói do các đơn vị vận chuyển cung cấp sẽ giúp bạn tất tần tật những thứ liên quan trong quá trình vận chuyển. Và đương nhiên công ty phải bỏ ra một khoản chi phí để thuê dịch vụ, chi phí này không chỉ cho việc vận chuyển mà nó còn giống nhu một khoản phí đảm bảo cho tài sản của công ty.

Có thể bạn sẽ cảm thấy không cần thiết khi phải bỏ tiền ra để thuê dịch vụ, trong khi công ty có rất nhiều nhân viên, chỉ cần đoàn kết là có thể chuyển văn phòng nhanh gọn. Tuy nhiên, đó là một suy nghĩ khá chủ quan, trong quá trình vận chuyển sẽ có một vài điểm bất tiện và rủi ro khó có thể lường được.

Lãng phí thời gian

Chuyển văn phòng sẽ có rất nhiều công việc phải làm như dọn dẹp văn phòng cũ, đóng gói đồ đạc, vận chuyển, sắp xếp. Nhân viên của bạn không có kinh nghiệm tháo lắp, đóng gói đồ đạc hoặc không đủ sức khỏe để khuân vác đồ đạc. Bởi vậy, việc vận chuyển đồ đạc đến văn phòng mới sẽ mất nhiều thời gian, có thể kéo dài vài ngày và công việc của công ty bạn sẽ bị gián đoạn, ảnh hưởng đến công việc kinh doanh.

Thông thường thì những nhân sự làm đúng chuyên môn thì sẽ phát huy công việc hiệu quả nhất, nên hãy để nhân viên của bạn làm đúng chuyên môn và thuê dịch vụ chuyển văn phòng quận 10 trọn gói để phát huy lợi ích tốt nhất

Đồ đạc không được đảm bảo an toàn

Văn phòng nào cũng có rất nhiều đồ đạc, các thiết bị điện tử, máy tính, hệ thống điều hòa. Liệu nhân viên của bạn có biết cách tháo gỡ, lắp đặt, đóng gói và di chuyển không? Nếu không cẩn thận, những thiết bị sẽ dễ bị thất lạc, hư hỏng và công ty sẽ mất thêm một khoản chi phí để sữa chữa hoặc mua mới.

Những rủi ro khi vận chuyển đồ đạc

Khi chúng ta vận chuyển đồ đạc từ các tầng cao xuống dưới và vận chuyển chúng bằng các thiết bị không đảm bảo an toàn thì sự nguy hiểm đó còn nhân lên gấp nhiều lần. Nhân viên của bạn không có kinh nghiệm chuyển văn phòng sẽ dễ dẫn đến rủi ro về con người, tài sản khi di chuyển đồ đạc. Bởi vậy, khi chuyển văn phòng ở nhà cao tầng, bạn cần tính toán kỹ để diễn ra thuận lợi, an toàn.

Tính toán không chính xác, phát sinh nhiều chi phí

Việc lên kế hoạch, tự chuyển đồ buộc bạn phải tính toán kỹ lưỡng từ chi phí mua thùng đóng đồ, chi phí vận chuyển, chi phí thuê nhân viên khuân vác, bốc dỡ, lắp đặt… làm sao để tiết kiệm nhất. Thế nhưng, nếu không có sự tính toán chính xác, chặt chẽ và chuyên nghiệp, bạn sẽ mất nhiều chi phí hơn việc thuê dịch vụ chuyển văn phòng quận 10 trọn gói.

chuyển văn phòng 17

Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói giá rẻ uy tín tại Chuyển Nhà Trọn Gói Giá Rẻ

Nếu bạn vẫn còn đang phân vân giữa hai hình thức tự mình chuyển văn phòng hay là thuê dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói. Vậy thì hãy điểm qua những lợi ích mà dịch vụ chuyển văn phòng mang lại nhé!

Tiết kiệm được thời gian

Đồ đạc tại văn phòng chắc chắn sẽ rất nhiều, nhất là những máy móc thiết bị, bàn ghế,… và quan trọng nhất là tài liệu. Nếu tự thực hiện sẽ tốn rất nhiều thời gian.

Hơn nữa đối với dân văn phòng nói riêng và người đi làm nói chung. Thay vì dành thời gian cho việc dọn dẹp, họ có thể tập trung vào chuyên môn của mình và mang lại nhiều lợi ích cho công ty hơn.

Ngược lại khi thuê dịch vụ chuyển văn phòng quận 10 trọn gói thì việc đóng gói, dọn dẹp sẽ diễn ra một cách nhanh chóng và gọn gàng. Bởi những người thực hiện đều đã có những kỹ năng nhất định.

Tiết kiệm được chi phí, giảm thiểu thiệt hại

Nếu tự thực hiện chuyển văn phòng bắt buộc công ty phải thuê xe tải vận chuyển, mà hầu hết những công ty cho thuê xe tải không bao gồm cả bốc, dỡ hàng hóa. Vậy nên khâu vận chuyển đồ đạc văn phòng phải do công ty thực hiện hết.

Chưa nói đến việc trong quá trình chuyển đồ đạc từ văn phòng cũ sang nơi mới, nhiều tài xế không quan tâm đến hàng hóa. Di chuyển nhanh, thắng gấp,… dẫn đến tình trạng đồ đạc bên trong bị xê dịch, va chạm, đổ ngã,… Và tất nhiên những công ty cho thuê xe sẽ không chịu trách nhiệm về vấn đề này.

Thay vào đó, sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng quận 10 uy tín, chất lượng đã bao gồm cả xe vận chuyển. Nhân viên đã có kỹ năng nhất định nên sẽ biết cách đóng gói đồ đạc cẩn thận, giảm thiểu hư hỏng nếu xảy ra va chạm. Tài xế điều khiển xe cũng chạy chậm, cẩn thận và quan tâm đến hàng hóa hơn.

Đồ dùng được sắp xếp cẩn thận, có khoa học

Đừng nghĩ rằng việc sắp xếp, đóng gói đồ đạc là đơn giản. Nó đòi hỏi rất nhiều về kỹ năng cũng như sự tỉ mỉ, cẩn thận. Chẳng hạn với đồ dễ vỡ, hàng hóa có giá trị. Khi đóng gói sẽ bọc rất nhiều vải, bọc ni lông,.. bên trong. Nếu chẳng may trong quá trình chuyển văn phòng có xảy ra rơi, rớt,… cũng hạn chế được hư hỏng.

Hay với những máy móc thiết bị cồng kềnh, bàn ghế lớn,… nhân viên sẽ tiến hành tháo rời (nếu được). Sau đó lắp ráp cẩn thận lại khi bàn giao lại cho khách hàng.

Nói tóm lại, sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng quận 10 sẽ giúp quý khách không chỉ tiết kiệm được thời gian, công sức, chi phí mà còn đảm bảo nguồn nhân lực, giảm thiểu những hư hỏng, mất mát không đáng có.

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *